Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán 8

Với 21 chuyên đề thường xuyên gặp trong những kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 8 trên toàn quốc. Chúng tôi đã chắc lọc lại và hệ thống thành một quyển sách với đầy đủ những phương pháp để giải những loại toán này. Do đó, quyển sách mà các bạn đang cầm trên tay sẽ giúp cho bạn đọc và đặc biệt là những bạn học sinh khá giỏi. Để nâng cao những kỹ năng và kiến thức toán học trong chương trình toán trung học cơ sở.
Mục đích của chúng tôi khi viết quyển sách này là giúp cho bạn đọc tinh thần tự học. Nên nó được trình bày thành những mục cũng như những dạng toán đặc trưng. Không những vậy, nó được trình bày khá đẹp mắt cho các em học sinh. Tạo thành những điểm nhấn trong khi tự học đặc biệt những học sinh học những loại toán và dạng toán lạ so với chương trình học trung học cơ sở.


Cũng trong quyển sách này, chúng tôi đã chủ động giới thiệu đến bạn đọc những phương pháp và những cách giải mang tính trừu tượng trong một số dạng toán. Nhưng nó vẫn đảm bảo được hệ thống nội dung và phù hợp với các em học sinh. Có thể những bài toán về số học và những dạng toán về  phép lũy thừa cũng mang hình bóng của những kiến thức mà tất cả chúng ta đều học ở chương trình toán tiếp theo. Tuy nhiên, trên phương diện luyện thi học sinh giỏi và trong khi thi học sinh giỏi. Chúng ta vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được. Khi chúng ta thêm một vài bước biến đổi đơn thuần.
Cũng trong tài liệu này, chúng tôi đã kết xuất những bài toán trong các kỳ thi tuyển sinh học sinh giỏi của những nguồn uy tín trên toàn quốc và trên thế giới. Tất nhiên nó cũng được chúng tôi hệ thông vào những chuyên đề và những dạng toán đã phân loại.
Thực tế tập tài liệu này được chúng tôi kết xuất để chạy trực tuyến trên gian hàng trực tuyến. Do đó, nó được thiết kế vừa phải cho sự tiện dụng cả về đọc sách lẫn giá cả. Nên các em học sinh, quý vị phụ huynh lẫn các giáo viên hoàn toàn có thể sử dụng và học tập một cách dễ dàng nhất có thể.

Do đây là một trong những tài liệu phát triển đầu tay. Nên tác giả rất mong nhận được sự phản hồi tích cực từ phía độc giả. Mọi sự đóng góp xin quý vị gửi về địa chỉ email: quoctuansp@gmail.com Hoặc các bạn có thể mua bản trực tuyến này theo số điện thoại: 090.567.1232 
Nếu bạn có tài khoản trên Google Play bạn có thể mua trực tiếp tại: https://play.google.com/store/books/details?id=SxtPCwAAQBAJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét