Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Xuctu.com trình làng bộ sách toán 8 trên CH Play

Sau thời gian nghiên cứu và cũng đã xuất bản thành công ba bộ sách toán lớp 9 trên các kệ sách có mặt trên thị trường. Chúng tôi cho ra tiếp sản phẩm sách chạy trực tiếp trên CH Play thuộc hệ điều hành Android. Với những tính năng và tiện ích vượt bậc của công nghệ kết hợp với sự tiện lợi vô cùng cho việc đọc sách. Với kho đầu tiên là bố sách tham khảo cho học sinh lớp 8.


Định hướng và tính năng
Nhận thấy sự phổ biến của công nghệ đặc biệt sự phổ biến của những chiếc điện thoại thông minh màn hình rộng. Việc đọc sách điện tử với những tính năng tuyệt vời của ứng dụng mà đặc biệt là Google Play Book. Chúng tôi đã định hướng và chuyển dần sang môi trường tuyệt vời này.
Đối với chương trình sách của Google Play Book một khi bạn chấp nhận thanh toán để mua sản phẩm trên đó. Bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu nó mà không sợ bị mất nguồn tài liệu mà bạn đã mua. Nó không phụ thuộc vào thiết bị mà bạn đang dùng mà chỉ phụ thuộc vào tài khoản của bạn. Thêm vào đó, những tính năng của nó cho việc đọc sách ngày càng được tiện lợi và càng thiết thực.
Bản quyền và phân phối
Với những chương trình và chính sách của Google Play Book vấn đề bản quyền nó được thể hiện tuyệt đối. Những sản phẩm của chúng tôi đều đã được đăng ký bản quyền tác giả để trưng bày trên gian hàng của họ. Do đó, họ góp phần lớn trong việc sở hữu trí tuệ của tác giả và người đọc. Mỗi kiến thức của chúng tôi đều là những sản phẩm trí tuệ,  nên việc thực hiện và đọc sách của độc giả cũng cần có văn hóa và tôn trọng luật bản quyền.
Trên toàn bộ của hàng của Google CH Play Book đều xuất hiện những quyển sách của chúng tôi. Toàn bộ được gói gọn trong lòng bàn tay của bạn nên phụ thuộc vào những nhu cầu mà bạn đang quan tâm mà thôi
Thanh toán và sở hữu
Những quyển sách của chúng tôi cũng như những ứng dụng có phí. Để sở hữu toàn vẹn một quyển sách bạn cần thanh toán với Google CH Play Book từ đó bạn có thể thấy được những bài toán và dạng toán tiếp theo của chúng tôi. Để thực hiện được điều này, bạn cần sở hữu thẻ VISA. Điều này cũng khá đơn giản nếu bạn là những người năng động. Chỉ cẩn ra một ngân hàng bất kỳ và làm thẻ VISA  và thực hiện như những gì họ yêu cầu.
Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều cho phép độc giả xem trước 20% có trong quyển sách. Điều này giúp bạn thấy được sự những trang đầu tiên của quyển sách chúng tôi. Từ đó bạn quyết định có nên mua nó hay không. Khi bạn quyết định thanh toán bạn sẽ đọc được 100% quyển sách mà bạn đã mua như đã nói ở trên.
Chúng tôi tin tưởng điều gì?
Ngoài việc tận dụng công nghệ và bản quyền của Google Play Book. Chúng tôi đánh mạnh vào việc công bố giá của mỗi quyển sách. Mỗi quyển sách chúng tôi đều có mức giá rất thấp so với sách trên thị trường. Chúng tôi cung cấp những quyển sách với giá chỉ trên dưới 10.0000 đồng. Do đó việc sở hữu mỗi quyển sách mà chúng tôi trưng bày là một điều rất dễ thực hiện.
Lời khuyên của chúng tôi
Nếu bạn là học sinh đáp ứng những điều này, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ phụ huynh hoặc một ai đó đứng ra mua. Từ đó bạn sẽ sở hữu quyển sách và nó phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi cho việc học tập của bạn.
Nếu bạn là phụ huynh biết chăm lo cho học sinh. Thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho học sinh của mình những quyển sách chất lượng này. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn cho công việc học tập của con em bạn.
Những quyển sách đầu tiên đã xuất bản thành công mời bạn tham khảo:

Toán đại số 8- Tập 1- Phép nhân và chia đa thức-Từ căn bản đến nâng cao


Mua tại: https://play.google.com/store/books/details?id=mbAuCwAAQBAJ


Toán đại số 8- Tập 2- Phép nhân và chia đa thức-Từ căn bản đến nâng cao





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét